Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ mặt hàng Nhật nội địa tại công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu HSC39 / Lê Trà My; Lê Thị Ánh
Material type:
- 658 L46M
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 L46M (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029095 |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Phân tích biến động tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39, sự biến động nhu cầu thị trường, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39 trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu: tình hình công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC3. Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty từ năm 2017 - 2019.
There are no comments on this title.