Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ mặt hàng Nhật nội địa tại công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu HSC39 /

Lê, Trà My

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ mặt hàng Nhật nội địa tại công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu HSC39 / Lê Trà My; Lê Thị Ánh - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021 - 62 tr. ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Phân tích biến động tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39, sự biến động nhu cầu thị trường, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39 trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu: tình hình công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC3. Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty từ năm 2017 - 2019.

Giải pháp Kinh doanh Tiêu thụ hàng hóa

658 / L46M