Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch

By: Material type: TextTextPublication details: Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2017Description: 250 trSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 B5922K
Summary: Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 B5922K (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000000817
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 B5922K (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000000818
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.812 B5922K (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000001469

Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode