Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /

Blanchard, Ken

Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2017 - 250 tr.

Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách

88.000 VND

Dịch vụ khách hàng Quản lí

658.812 / B5922K