Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / Trương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023Description: 651 tr. : bảng, hình ; 24 cmISBN:
  • 9786043305630
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 T773C
Abstract: Trình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Trình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode