Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà / Vũ Thị Hoàng Mai ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thanh Tân

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: V, 57 tr. : bảng, biểu đồ, hình ảnh ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 910.464 V97M
Abstract: Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 52 - 57

Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode