Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà /
Vũ, Thị Hoàng Mai
Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà / Vũ Thị Hoàng Mai ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thanh Tân - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - V, 57 tr. : bảng, biểu đồ, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 52 - 57
Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
Dịch vụ Khách sạn
910.464 / V97M
Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà / Vũ Thị Hoàng Mai ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thanh Tân - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - V, 57 tr. : bảng, biểu đồ, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 52 - 57
Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
Dịch vụ Khách sạn
910.464 / V97M