Nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel Hồng Hà / Vũ Thị Hoàng Mai ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thanh Tân
Material type:
- 910.464 V97M
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai | 910.464 V97M (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000035811 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 52 - 57
Tổng quan về một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Silk Hotel.
There are no comments on this title.