Giáo trình Marketing căn bản / Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Thanh Bình
Material type:
- 9786043863147 :
- 381 N4994N
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
No cover image available | No cover image available | No cover image available | ||
381 N4994N Giáo trình Marketing căn bản / | 381 N4994N Giáo trình Marketing căn bản / | 381 N4994N Giáo trình Marketing căn bản / | 381 N4994N Giáo trình Marketing căn bản / | 381 N4994Q Giáo trình Marketing thương mại / | 381 N4994Q Giáo trình Marketing thương mại / | 381 N4994Q Giáo trình Marketing thương mại / |
ĐTTS ghi: Học viện Ngân hàng
Giáo trình giới thiệu những khái niệm cơ bản nhất về marketing như nhu cầu, mong muốn, chu kỳ sống của sản phẩm, phân tích môi trường marketing... Cuốn sách góp phần giúp người đọc hiểu rõ môi trường marketing, sự vận động của doanh nghiệp trong môi trường marketing.
There are no comments on this title.