Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình nghiên cứu marketing / Đào Thị Minh Thanh, Nguyễn Sơn Lam

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Tài chính, 2019Description: 343 tr. ; 15 cmISBN:
  • 9786047921423 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 D238T
Abstract: Cuốn sách cung cấp một cách có hệ thống những kiến thức và kỹ năng thu thập và xử lý dữ liệu về nghiên cứu marketing cho sinh viên nói riêng và bạn đọc nói chung...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Học viện Tài chính

Cuốn sách cung cấp một cách có hệ thống những kiến thức và kỹ năng thu thập và xử lý dữ liệu về nghiên cứu marketing cho sinh viên nói riêng và bạn đọc nói chung...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode