Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / Iliyana Stareva

By: Material type: TextTextPublication details: Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2019Description: 216 trSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.872 St282I
Summary: Cuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không "làm phiền" khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.872 St282I (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000000798
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.872 St282I (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000000797
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.872 St282I (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000001435
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available
658.872 N14N Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / 658.872 N14N Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / 658.872 N14N Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / 658.872 St282I Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / 658.872 St282I Inbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound / 658.872 T5731Đ Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? và bạn cũng có thể làm như thế : Hướng dẫn hoàn hảo của người trong cuộc về việc kiếm hàng triệu đô bằng kinh doanh trên internet / 658.872 T5731Đ Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? và bạn cũng có thể làm như thế : Hướng dẫn hoàn hảo của người trong cuộc về việc kiếm hàng triệu đô bằng kinh doanh trên internet /

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không "làm phiền" khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode