Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air / Nguyễn Thị Thu Yến; Người hướng dẫn: Vũ Đình Chuẩn

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023Description: VIII, 79 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 N4994Y
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ hàng không. Nêu ra thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietjet Air đến năm 2025.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ hàng không. Nêu ra thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietjet Air đến năm 2025.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode