Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air / Nguyễn Thị Thu Yến; Người hướng dẫn: Vũ Đình Chuẩn
Material type:
- 658 N4994Y
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ hàng không. Nêu ra thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietjet Air đến năm 2025.
There are no comments on this title.