Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air /

Nguyễn, Thị Thu Yến

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air / Nguyễn Thị Thu Yến; Người hướng dẫn: Vũ Đình Chuẩn - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - VIII, 79 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ hàng không. Nêu ra thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet Air. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietjet Air đến năm 2025.

Dịch vụ Vietjet Air

658 / N4994Y