Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE / Phan Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023Description: VIII, 77 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 P492L
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381 P492L (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000034124

ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode