Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE / Phan Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ
Material type:
- 381 P492L
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381 P492L (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000034124 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
There are no comments on this title.