Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE /
Phan, Thị Thùy Linh
Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE / Phan Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - VIII, 77 tr. ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng Thực trạng
381 / P492L
Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE / Phan Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - VIII, 77 tr. ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng Thực trạng
381 / P492L