Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội / Phạm Thị Lan Hương; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng
Material type:
- 381 P491H
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381 P491H (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000034018 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 77-102
Trình bày cơ sở lý luận chung và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội giai đoạn 2023-2025.
There are no comments on this title.