Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình Nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Phạm Thị Huyền

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021Description: 842 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cmISBN:
  • 9786049469916 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 N4994L
Abstract: Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, thiết kế dự án nghiên cứu marketing; thu thập, chuẩn bị, phân tích dữ liệu và viết báo cáo...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 5.0 (1 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Phụ lục: tr. 764-842

Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, thiết kế dự án nghiên cứu marketing; thu thập, chuẩn bị, phân tích dữ liệu và viết báo cáo...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode