Giáo trình Nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Phạm Thị Huyền
Material type:
- 9786049469916 :
- 381 N4994L
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994L Giáo trình Nghiên cứu marketing / | 381 N4994N Giáo trình Marketing căn bản / |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Phụ lục: tr. 764-842
Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, thiết kế dự án nghiên cứu marketing; thu thập, chuẩn bị, phân tích dữ liệu và viết báo cáo...
There are no comments on this title.