Amazon cover image
Image from Amazon.com

100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / Martin Newman, Malcolm McDonald; Người dịch: Nguyễn Thu Uyên

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2020Description: 423 tr. ; 23 cmISBN:
  • 9786045868058 :
Other title:
  • Một trăm phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 N462M
Abstract: Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N462M (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000030612
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N462M (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000030611
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 N462M (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000030613
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.812 N462M (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000030580
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.812 N462M (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030939
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available
658.812 M8211B Trải nghiệm khách hàng = The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / 658.812 N4994D Trải nghiệm khách hàng xuất sắc = Excellent customer experience: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số / 658.812 N4994D Trải nghiệm khách hàng xuất sắc = Excellent customer experience: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số / 658.812 N4994D Trải nghiệm khách hàng xuất sắc = Excellent customer experience: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số /

Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode