100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world /
Mewman, Martin
100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / Một trăm phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh Martin Newman, Malcolm McDonald; Người dịch: Nguyễn Thu Uyên - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2020 - 423 tr. ; 23 cm
Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý...
9786045868058 : 150.000 VND
Dịch vụ khách hàng Quản lý
658.812 / N462M
100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / Một trăm phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh Martin Newman, Malcolm McDonald; Người dịch: Nguyễn Thu Uyên - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2020 - 423 tr. ; 23 cm
Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý...
9786045868058 : 150.000 VND
Dịch vụ khách hàng Quản lý
658.812 / N462M