Amazon cover image
Image from Amazon.com

Trí tuệ nhân tạo trong marketing / Katie King; Dịch: Lê Tường Vân

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Công thương, 2020Description: 269 tr. ; 24 cmISBN:
  • 9786049885624 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 K5801K
Abstract: Phân tích những hiệu quả của việc ứng dụng AI trong marketing ở các khu vực: châu Á - Thái Bình Dương với ngành du lịch; châu Âu với ba ngành mà AI đang tạo ra sự biến đổi lớn là viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng (bao gồm bất động sản, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất); Bắc Mỹ và Anh với ngành ngân hàng và bán lẻ; cuối cùng là Trung Đông với ngành công nghệ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

Phân tích những hiệu quả của việc ứng dụng AI trong marketing ở các khu vực: châu Á - Thái Bình Dương với ngành du lịch; châu Âu với ba ngành mà AI đang tạo ra sự biến đổi lớn là viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng (bao gồm bất động sản, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất); Bắc Mỹ và Anh với ngành ngân hàng và bán lẻ; cuối cùng là Trung Đông với ngành công nghệ.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode