Nâng cao chất lượng dịch vụ công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam / Lê Phương Thu; Người hướng dẫn: Trần Xuân Huy

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: 2022Description: VII, [33], 89 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 332 L46T
Abstract: Trình bày một số khái niệm cơ bản về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Giới thiệu phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 332 L46T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030450

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày một số khái niệm cơ bản về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Giới thiệu phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode