Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty cổ phần cảng Nghệ Tĩnh / Võ Thị Dung; Ngườ hướng dẫn: Đoàn Thị Diệp Uyển

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022Description: IX, 71 tr. ; 27 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 V85D
Abstract: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp, thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN

Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp, thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh, một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode