Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam tại thị trường Hà Nội / Nguyễn Thị Minh Khuê; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022Description: IX, 69 tr. ; 27 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 N4994K
Abstract: Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2019 - 2021, một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 N4994K (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030251

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2019 - 2021, một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode