Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort / Lê Thị Minh Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng
Material type:
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas và Resort
- 658 L46A
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 L46A (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000030252 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2019-2021, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2012-2024
There are no comments on this title.