Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort / Lê Thị Minh Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022Description: X, 70 tr. ; 27 cmOther title:
  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas và Resort
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 L46A
Abstract: Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2019-2021, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2012-2024
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 L46A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000030252

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2019-2021, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2012-2024

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode