Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort /
Lê, Thị Minh Anh
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort / Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas và Resort Lê Thị Minh Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022 - X, 70 tr. ; 27 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2019-2021, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2012-2024
Dịch vụ nghỉ dưỡng Khách hàng Quản trị kinh doanh
658 / L46A
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort / Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas và Resort Lê Thị Minh Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022 - X, 70 tr. ; 27 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng của Công ty Cổ Phẩn Tập đoàn C.E.O tại Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2019-2021, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Khu tổ hợp Sonasea Villas& Resort giai đoạn 2012-2024
Dịch vụ nghỉ dưỡng Khách hàng Quản trị kinh doanh
658 / L46A