Hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An / Nguyễn Văn Long; Trần Mạnh Hùng
Material type:
- 381 N4994L
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381 N4994L (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000029112 |
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
Đối tượng nghiên cứu được xác định là chiến lược sản phẩm tại công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An. Công ty có nhiều lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh, trong bài này nội dung sẽ xoay quanh chiến lược của các sản phẩm bu lông, ốc vít và thanh ren. Đây là các sản phẩm chính của công ty. Nghiên cứu chiến lược sản phẩm của công ty trong giai đoạn 2018-2020 tại công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An
There are no comments on this title.