Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b.

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019Edition: Tái bản lần thứ 1Description: 675 tr. ; 24 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.802 T773C
Summary: Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode