Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz; Kaidy Tra

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Lao động, 2020Description: 335 tr. ; 20 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8 J986A
Summary: Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng câu chuyện thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 J986A (Browse shelf(Opens below)) 2 Checked out 23/05/2025 000027640
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 J986A (Browse shelf(Opens below)) 3 Checked out 26/05/2025 000027641
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.8 J986A (Browse shelf(Opens below)) 4 Checked out 09/05/2025 000027642
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.8 J986A (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000027350
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.8 J986A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000026481

ĐTTS ghi: The strategic storyteller

Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng câu chuyện thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode