Trải nghiệm khách hàng = The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ / Blake Morgan; Huỳnh Hữu Tài, Trương Bến Hà

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Công thương, 2020Description: 332 tr. ; 21 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 M8211B
Summary: Đề cập mười nguyên tắc hướng dẫn cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai: Xem xét thực tế về tư duy trải nghiệm khách hàng và cách thức để bạn có thể tạo ra nó; xây dựng một nền văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm; phát triển đội ngũ lãnh đạo tập trung vào khách hàng; thiết kế trải nghiệm khách hàng không lực cản...
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 5.0 (1 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 M8211B (Browse shelf(Opens below)) 2 Available 000028438
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 M8211B (Browse shelf(Opens below)) 3 Available 000028439
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 M8211B (Browse shelf(Opens below)) 4 Available 000028440
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Đọc mở Minh Khai 658.812 M8211B (Browse shelf(Opens below)) 5 Available 000027098
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định 658.812 M8211B (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000026563
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available
658.812 H411M Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / 658.812 M8211B Trải nghiệm khách hàng = The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ / 658.812 M8211B Trải nghiệm khách hàng = The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ / 658.812 M8211B Trải nghiệm khách hàng = The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world / 658.812 N462M 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh = 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world /

Đề cập mười nguyên tắc hướng dẫn cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai: Xem xét thực tế về tư duy trải nghiệm khách hàng và cách thức để bạn có thể tạo ra nó; xây dựng một nền văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm; phát triển đội ngũ lãnh đạo tập trung vào khách hàng; thiết kế trải nghiệm khách hàng không lực cản...

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode