Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà / Nguyễn Ngọc Tiến ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hải

By: Contributor(s): Material type: TextTextPublication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020Description: 80 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 658 N4994T
Summary: Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động Marketing: Khái niệm, vai trò, hoạt động, các yếu tố ảnh hưởng. Thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà: các yếu tố bên trong và bên ngoài, các hoạt động về giá, phân phối, xúc tiến.. . Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại công ty TNHH Hoàng Hà đến năm 2025
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 658 N4994T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000020969

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động Marketing: Khái niệm, vai trò, hoạt động, các yếu tố ảnh hưởng. Thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà: các yếu tố bên trong và bên ngoài, các hoạt động về giá, phân phối, xúc tiến.. . Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại công ty TNHH Hoàng Hà đến năm 2025

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode