Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà /

Nguyễn, Ngọc Tiến

Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà / Nguyễn Ngọc Tiến ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hải - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020 - 80 tr. ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động Marketing: Khái niệm, vai trò, hoạt động, các yếu tố ảnh hưởng. Thực trạng công tác Marketing tại công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ Hoàng Hà: các yếu tố bên trong và bên ngoài, các hoạt động về giá, phân phối, xúc tiến.. . Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại công ty TNHH Hoàng Hà đến năm 2025

Giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động marketing

658 / N4994T