Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Đầu tư Hà Nam / Trần Khắc Đức; Nguyễn Thị Hoài
Material type:
- 658.8 T685Đ
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Luận án, luận văn Nam Định | 658.8 T685Đ (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000022148 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Nam Định Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Khóa luận tập trung phân tích, đánh giá thực trạng marketing của công ty TNHH Đầu tư Hà Nam, từ đó tìm ra ưu điểm, nhược điểm của công ty, đồng thời trên cơ sở lý luận về hoạt động marketing để đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thông marketing của công ty. Hệ thống hóa các vấn đề cơ bản về marketing hiện đại làm nền tảng để phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công ty và đề ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty. Phân tích môi trường vi mô và vĩ mô, hoạt động kinh doanh và hoạt động markting của Công ty . Tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Đầu Tư Hà Nam.
There are no comments on this title.