Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý ... [và những người khác]
Material type:
- 658.45 G3489T
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam | 658.45 G3489T (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000002613 | ||
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam | 658.45 G3489T (Browse shelf(Opens below)) | 2 | Available | 000012006 | ||
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam | 658.45 G3489T (Browse shelf(Opens below)) | 3 | Available | 000012007 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Đọc mở Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
lý luận cơ bản về giao tiếp. Văn hóa giao tiếp trong kinh doanHà Nội Tiếp khách ở doanh nghiệp. Nhận biết những biểu hiện tâm lý trong nội bộ doanh nghiệp để giao tiếp ứng xử. Các hình thức giao tiếp, ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp, trong khuếch chương của doanh nghiệp, trong đàm phán kinh doanh v.v...
There are no comments on this title.
Log in to your account to post a comment.