Amazon cover image
Image from Amazon.com
Custom cover image
Custom cover image

Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Tài chính, 2016Description: 512 tr. : hình, bảng ; 20 cmISBN:
  • 9786047913206
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.812 L9789T
Abstract: Cuốn sách viết về những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Gồm các chương: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, Hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, Thấu hiểu nối quan hệ và marketing mối quan hệ, Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, Quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam 658.812 L9789T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000039202

Cuốn sách viết về những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Gồm các chương: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, Hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, Thấu hiểu nối quan hệ và marketing mối quan hệ, Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, Quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode