Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc
Material type:
- 9786047913206
- 658.812 L9789T
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Sách tham khảo, sách chuyên khảo, tuyển tập | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Đọc mở Lĩnh Nam | 658.812 L9789T (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000039202 |
Cuốn sách viết về những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Gồm các chương: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, Hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, Thấu hiểu nối quan hệ và marketing mối quan hệ, Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, Quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.
There are no comments on this title.