Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh
Material type:
- 9786043309744
- 658.827 N4994D
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Giáo trình | Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định | 658.827 N4994D (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000039062 | ||
Giáo trình | Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định | 658.827 N4994D (Browse shelf(Opens below)) | 2 | Available | 000039063 | ||
Giáo trình | Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định P. Đọc mở Nam Định | 658.827 N4994D (Browse shelf(Opens below)) | 3 | Available | 000039064 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu.
There are no comments on this title.