Giáo trình Quản trị thương hiệu /
Nguyễn, Quang Dũng
Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024 - 473 tr. : hình, bảng ; 24 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu.
9786043309744 150.000 VND
Giáo trình Quản trị Thương hiệu
658.827 / N4994D
Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024 - 473 tr. : hình, bảng ; 24 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu.
9786043309744 150.000 VND
Giáo trình Quản trị Thương hiệu
658.827 / N4994D