Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Tạ Thu Huyền ; Người hướng dẫn : Nguyễn Hương Liên

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: VIII, 66 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 910.464 T11H
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 65 - 66

Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode