Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /
Tạ, Thu Huyền
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Tạ Thu Huyền ; Người hướng dẫn : Nguyễn Hương Liên - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 66 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 65 - 66
Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
Dịch vụ Lưu trú Khách sạn
910.464 / T11H
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Tạ Thu Huyền ; Người hướng dẫn : Nguyễn Hương Liên - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 66 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 65 - 66
Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
Dịch vụ Lưu trú Khách sạn
910.464 / T11H