Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /

Tạ, Thu Huyền

Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà / Tạ Thu Huyền ; Người hướng dẫn : Nguyễn Hương Liên - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 66 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 65 - 66

Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.

Dịch vụ Lưu trú Khách sạn

910.464 / T11H