Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense / Đỗ Quỳnh Anh ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Lụa

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: VI, 61 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 910 D6496A
Abstract: Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 57 - 61

Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode