Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense / Đỗ Quỳnh Anh ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Lụa
Material type:
- 910 D6496A
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai | 910 D6496A (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000035797 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Minh Khai Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 57 - 61
Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
There are no comments on this title.