Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense /
Đỗ, Quỳnh Anh
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense / Đỗ Quỳnh Anh ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Lụa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VI, 61 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 57 - 61
Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
Quản trị Khách hàng Du lịch
910 / D6496A
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense / Đỗ Quỳnh Anh ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Lụa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VI, 61 tr. : bảng, hình ảnh ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 57 - 61
Tổng quan về cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Vietsense.
Quản trị Khách hàng Du lịch
910 / D6496A