Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Đặng Thị Băng ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: IX, 47 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 910.46 D212B
Abstract: Tổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai 910.46 D212B (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000035795

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode