Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội /
Đặng, Thị Băng
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Đặng Thị Băng ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 47 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
Dịch vụ Khách sạn
910.46 / D212B
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Đặng Thị Băng ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 47 tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
Dịch vụ Khách sạn
910.46 / D212B