Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace / Đoàn Thị Kiều Trinh ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thu Huyền

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: XIII, 71 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cmOther title:
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 910.46 D65T
Abstract: Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai 910.46 D65T (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000035790

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode