Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace /

Đoàn, Thị Kiều Trinh

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace / Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace Đoàn Thị Kiều Trinh ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thu Huyền - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - XIII, 71 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.

Chất lượng Dịch vụ ăn uống

910.46 / D65T