Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên / Vũ Nguyệt Anh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: X, 59 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cmOther title:
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 910.46 V97A
Abstract: Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai 910.46 V97A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000035808

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode