Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên / Vũ Nguyệt Anh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa
Material type:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên [Other title]
- 910.46 V97A
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Minh Khai P. Luận án, luận văn Minh Khai | 910.46 V97A (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000035808 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
There are no comments on this title.