Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên /
Vũ, Nguyệt Anh
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên / Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên Vũ Nguyệt Anh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 59 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
Chất lượng Dịch vụ ăn uống
910.46 / V97A
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên / Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên Vũ Nguyệt Anh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 59 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
Chất lượng Dịch vụ ăn uống
910.46 / V97A