Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam / Phạm Thị Ngoan ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Trang
Material type:
- Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam [Other title]
- 381.13 P491N
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.
There are no comments on this title.