Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam / Phạm Thị Ngoan ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Trang

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: IX, 80 tr. : bảng, hình ; 30 cmOther title:
  • Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.13 P491N
Abstract: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode