Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam / Phạm Thị Ngoan ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Trang
Material type:
- Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam [Other title]
- 381.13 P491N
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381.13 P491N (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Checked out | 05/05/2025 | 000036021 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.
There are no comments on this title.