Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam / Phạm Thị Ngoan ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Trang

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: IX, 80 tr. : bảng, hình ; 30 cmOther title:
  • Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.13 P491N
Abstract: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381.13 P491N (Browse shelf(Opens below)) 1 Checked out 05/05/2025 000036021

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode