Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội / Kiều Thị Mai Quỳnh ; Người hướng dẫn : Trần Ngọc Tú

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: VII, 80 tr. : bảng, hình ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.13 K549Q
Abstract: Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381.13 K549Q (Browse shelf(Opens below)) 1 Pending hold 000036022

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode