Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội / Kiều Thị Mai Quỳnh ; Người hướng dẫn : Trần Ngọc Tú
Material type:
- 381.13 K549Q
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381.13 K549Q (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Pending hold | 000036022 |
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.
There are no comments on this title.