Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội /

Kiều, Thị Mai Quỳnh

Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội / Kiều Thị Mai Quỳnh ; Người hướng dẫn : Trần Ngọc Tú - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VII, 80 tr. : bảng, hình ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Hapro của Công ty thương mại Hà Nội. Từ đó, nêu ra một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty thương mại Hà Nội.

Kinh doanh thương mại Thương hiệu Công ty thương mại Hà Nội

381.13 / K549Q